เวลาชีวิต

...หลายครั้ง ที่เราหลุดออกไปจากเส้นทาง หลุดออกไปจากกรอบเส้นที่เราตีไว้อย่างสวยหรู
และหันไปใช้ชีวิตอย่างไร้ค่า ระหกระเหิน เหมือนนกที่ไม่มีปีก และไร้จุดหมายไปวันๆ

จนถึงวันนึง วันที่เราเริ่มรุ้สึกเหนื่อยล้า  เริ่มหันกลับไปมองจุดที่เราจากมา ก็กลับพบว่า มันไม่ถูกต้องเลย ไม่ใช่เลย ที่แย่ไปกว่านั้น คือ เราเสียเวลามากมายมาค่อนชีวิต จนไม่เหลือเวลาให้เรากลับตัวเริ่มใหม่ได้อีกเลย !!


                                     
อย่าหันหลังให้คนที่รอเราอยู่ข้างหลัง
                         
            
              เครดิตและบล็อก โดยแม็ก จิรายุส
                     
    

ความคิดเห็น